Nhận xét của nhiều Kỹ sư tại nhiều nơi khi sử dụng QLCL GXD

nguyentheanh

Administrator
Staff member
Ks Nguyễn Tiến Học, Công ty Cổ phần xây dựng Lạc Việt, Hà Nội: "Thích tính năng quản lý ghi chép và xuất nhật ký. QLCL GXD là một phần mềm tiến bộ, update thường xuyên liên tục theo các thông tư nghị định nên được đông đảo mọi người đón nhận".

Ks Nguyễn Viết Cảnh, Công ty cổ phần đầu tư phát triển quốc tế, TP Hồ Chí Minh: "Thân thiện, gần gũi và dễ hiểu."

Kỹ sư Đỗ Văn Ba, Công ty Xây dựng Kim Long, Hà Nội: "Mình đã dùng bản dùng thử từ 2.0 đến 3.0 và 3.0.1 thì thấy QLCL bên GXD làm càng ngày càng hay, chưa biết đến bản 4.0 nó như thế nào, nhờ có pm QLCL mà giúp mình hiểu hơn về hồ sơ chất lượng, chứ trước dùng cách trộn thư các anh chị chỉ cho thấy khó hình dung ra HSCL gồm những gì, phần mềm của bạn tích hợp đủ cả nên giúp cho những người mới làm HSCL như mình dễ hình dung ra và làm nhanh hơn nhiều, tks GXD!"

Bạn Nguyễn Minh Toại, Công ty Việt Cường, Quảng Ninh: "Sử dụng phần mềm rút ngắn được thời gian làm hồ sơ, quản lý hồ sơ rất tốt."

Bạn Nguyễn Đức Mạnh, Cty TNHH XD và xử lý nền móng Thành An, Hà Nội: "Phần mềm QLCL GXD giúp cho công việc quản lý chất lượng ctrinh xây dựng rất tốt, nhất là hệ thống toàn bộ quá trình quản lý."

Bạn Trương Đức Kiên, Công ty CPĐT BĐS Thành Đông, Hải Dương: "Tôi nghĩ đây là một sản phẩm tốt, kết quả của một quá trình nghiên cứu và bỏ chất xám nhiều của GXD. Chúc GXD thành công!"

Bạn Trương Thanh Hải, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Tuấn Thành, Sơn La: "Phần mềm sẽ đáp ứng công việc"

Bạn Bùi Đặng Minh Tú, Cty cổ phần TVXD tổng hợp - Nagecco, Hồ Chí Minh: "Các nhà thầu lo lắng nhất hiện nay là khâu hồ sơ quyết toán, có nhiều DA làm xong mà sau 1 năm vẫn chưa quyết toán xong vì khâu hs ko được làm bài bản. Do đó nhiều DA bị cắt vốn, ko được thanh toán phát sinh và bù giá... Vì vậy tôi muốn dùng thử pm này cho 1 DA đang triển khai của thành Ủy và đang có dấu hiệu chậm quyết toán."

Bạn Nguyễn Văn Chính, Cty Xây dựng An Minh Đức, Ninh Bình: "Phần mềm rất tốt, có thêm khóa đào tạo ở tỉnh nữa thì hay quá".

Bạn Mai Xuân Đông, Cty Hoàng Mai, Hà Nội: "Tôi dùng phần mềm QLCL GXD bản 3.0, Phần mềm đã cơ bản đáp ứng được công tác làm hồ sơ chất lượng. Tuy nhiên tốc độ xử lý vẫn còn chậm, khả năng tự động vẫn còn nhiều hạn chế...đề nghị nhanh chóng những hạn chế trên". Bây giờ bản 8.0, 9.0 rất nhanh rồi.

Bạn Nguyễn Cao Cường, Cty CP Tư Vấn Đầu Tư và Xây Dựng Việt Tín, Hồ Chí Minh: "Thích QLCL, thích GXD quá trời luôn!"

Bạn Nguyễn Văn Dinh, Hadico, Hà Nội: "Cảm ơn sự tâm huyết của các anh trong công ty GXD đã làm ra sản phẩm tuyệt vời này."

Bạn Ngô Quang Thắng, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hà Khánh: "Phần mềm tốt và rất tiện ích".

Bạn Nguyễn Văn Thành, Cty TNHH tư vấn & xây dựng Xương Giang, Bắc Giang: "Phần mềm QLCL Là công cụ hỗ trợ tốt cho các kỹ sư. Đáp ứng được nhiều nhu cầu, giải phóng được nhiều sức lao động. Tuy nhiên cần được cải tiến thêm nữa giúp phần mềm đa đạng hơn cho nhiều loại công trình xây dựng khác nhau. Chúc GXD ngày càng phát triển."

Bạn Vũ Minh Đức, Cty tnhh xây dựng và thương mại Sơn Tuyết, Vĩnh Phúc: "Hiện tại Cty tôi vẫn đang trong quá trình chuyển giao để có thể ứng dụng phần mềm QLCL vào mỗi công trình trong thời gian tới. Qua quá trình dùng thử tôi thấy phần mềm có tính năng mạnh, linh hoạt và sử lí thông minh các tình huống về các mẫu biên bản theo quy định trung của nhà nước hay theo yêu cầu riêng của từng địa phương..tôi luôn ủng hộ cho các phần mềm của Cty Giá xây dựng, chúc cty ngày câng phát triển có những tính năng mới vào mỗi phần mềm để ngưởi sử dụng thuận lợi và hiệu quả cao nhất."

Bạn Trần Thị Thu Thủy, Viện Môi trường và Tài Nguyên, Hồ Chí Minh: "GXD có bộ phận hỗ trợ người dùng, đấy là điều rất tốt"
ho-so-hoan-con-tran-duc-hieu.jpg
 

nguyentheanh

Administrator
Staff member
Pham Sỹ Thái, Công ty CP Tasco, Hà Nội: "Các sản phẩm của GXD rất sát với thực tế công việc, các văn bản pháp luật luôn được cập nhật mới. Hiện nay còn nhiều cá nhân, công ty chưa biết đến sản phẩm của GXD vì vậy hi vọng cách PR của GXD sẽ tốt hơn nữa."

Bạn Đoàn Minh Anh, Công ty CP thương mại và XD Châu Âu, Vĩnh Phúc: "Phần mềm QLCL GXD đã thay đổi tư duy và cách lập hồ sơ quản lý dự án, quản lý chất lượng công trình xây dựng. Tuy nhiên, chính sách PR của Gxd chưa thực sự tốt nên độ phổ biến của phần mềm còn hạn chế!"

Kỹ sư Phạm Ngọc Tiến, Công ty CP xây dựng công trình 9, Hà Tĩnh: "Đơn giản hiệu quả và rất thực tế vì phần mềm rất hay. Mình đang sử dụng dự thầu GXD và không muốn dùng qua phần mềm khác nữa."

Mời bạn xem video giới thiệu phần mềm QLCL GXD:
 
Top