1001 hỏi đáp ứng dụng phần mềm Tư vấn giám sát GXD

nguyentheanh

Administrator
Staff member
1001 hỏi đáp ứng dụng phần mềm Tư vấn giám sát GXD

Câu hỏi 1
: Phần mềm Tư vấn giám sát GXD (TVGS GXD) phát triển trên nền Excel?

Trả lời: Đúng vậy.

- Xuất phát từ cách quản lý tài liệu của nhiều Kỹ sư xây dựng: tạo 1 file Excel để quản lý tài liệu công việc, sắp xếp file tài liệu trong các thư mục, rồi vào Excel dùng phím Ctrl+K để tạo các Hyperlink và các thông tin mô tả tài liệu.
- GXD phát triển dần các chức năng phục vụ công việc quản lý tài liệu dự án xây dựng và các loại tài liệu khác Khoa học hơn, nhằm tiết kiệm thời gian: sắp xếp, quản lý, tìm kiếm, truy xuất tài liệu.

Khi mở file phần mềm Tư vấn giám sát GXD, tất cả những gì trình bày ở video sau đều áp dụng được:

Hãy nắm bắt và luôn ép mình tìm cách ứng dụng phần mềm Tư vấn giám sát GXD vào công việc, bạn sẽ sớm vượt trội so với các đồng nghiệp không để ý học tập và cập nhật:
 

nguyentheanh

Administrator
Staff member
Câu hỏi 2: Công việc ở công trường em cũng bận rộn có cách nào học Phần mềm Tư vấn giám sát GXD (TVGS GXD) nhanh để ứng dụng không?

Trả lời:
Em có thể tham gia khóa học online nhé. Khóa học online tại GXD tương tác trực tiếp, hay và thú vị lắm. Em có thể ngồi ở bất kỳ đâu tham dự khóa học. Có bạn kỹ sư ở Sài Gòn, đang đi công trường, nhanh chóng chạy xe về để kịp giờ lên lớp online là 19h, trời mưa, tạt luôn quán cafe, mở laptop hoặc Iphone ra vẫn nghe được bài giảng.

Ai cũng có 24 giờ, thời gian không ưu ái cho ai hơn ai cả.
Đừng trông đợi vào một công việc tốt hơn. Công việc tốt hơn chỉ đến khi bạn giỏi giang hơn. Học là cách để bạn giỏi giang hơn. Hãy thu xếp tham gia khóa học Tư vấn giám sát online thực hành phần mềm Tư vấn giám sát GXD với Ms Thu An 0974 889 500 nhé. Lâu lâu mới có 1 khóa học diễn ra, vì vậy bạn ghi danh để GXD tập hợp đủ lớp và báo cho bạn biết nhé.
 

nguyentheanh

Administrator
Staff member
Câu hỏi 3: Tôi làm Tư vấn giám sát, tin học hơi kém, tôi có cần biết Excel khi sử dụng phần mềm Tư vấn giám sát GXD không?

Trả lời:
Phần mềm Tư vấn giám sát GXD cũng chạy trên Excel giống như các phần mềm Dự toán GXD, Dự thầu GXD, Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD.
Có hướng dẫn sử dụng đi kèm phần mềm và các video hướng dẫn, đọc tài liệu và xem video là sử dụng được, nhưng cũng cần biết Excel cơ bản.
Nếu bạn biết Excel sẽ rất thuận lợi, nếu không thì cũng cần biết các kiến thức cơ bản:
- Chọn dữ liệu, kéo thả, sao chép, copy, paste
- Chèn dòng, chèn cột, ẩn / hiện sheet, chèn thêm sheet
- Đặt tên cho ô, vùng (Name)
- Lập công thức, đặc biệt là link công thức
- Các loại file của Excel xls, xlsm, xlsx: trong đó xlsm có cho phép chứa thêm macro, nếu lưu ra dạng xlsx thì sẽ xóa hết các hàm code VBA phần mềm có thể mất 1 số lệnh...

Nói chung là bạn cứ học dần các tính năng Excel, biết nhiều thủ thuật Excel bạn sẽ không chỉ làm việc tốt mà tâm lý làm việc còn thoải mái, khi giải quyết công việc nhanh chóng bạn còn thấy yêu nghề cơ. Ví dụ: Bạn xem video sau cũng học được kha khá thủ thuật Excel, mà loại như này nhiều lắm:
 
Top